Vans x Thrasher collab sẽ chính thức bán ra tại Việt Nam vào tuần tới

Thrasher là một trong những quyển tạp chí về skateboarding lâu đời nhất hiện nay, với số đầu tiên phát hành vào năm 1981. Tờ tạp chí này được ví như là “quyển-kinh-thánh” của giới trượt ván bởi sức ảnh hưởng, sự định hướng và những đóng góp mà nó mang đến cho cộng đồng skateboarder trên toàn thế giới. Thrasher mang đến đa dạng các loại thông tin về skating, là nơi để skater bổ sung thêm kiến thức kiến thức về kỹ thuật trượt, ván trượt,… cũng như chia sẻ những khoảnh khắc khi trượt. Hàng năm, tờ tạp chí này cho ra mắt số đặc biệt “Skater of the Year” nhằm vinh danh những chân trượt xuất sắc nhất và tổ chức cuộc thi “King of the Road” với loạt thử thách kỳ thú.
Hồi cuối tháng 7 vừa rồi, Thrasher đã hợp tác cùng Vans để mang đến một BST hoành tráng với rất nhiều sản phẩm từ giày cho đến quần áo, phụ kiện mang thiết kế “cực cháy” theo đúng nghĩa đen. Sau đợt release tại Mỹ vào 29/07 vừa rồi, Vans x Thrasher sẽ tiếp tục kéo đến Việt Nam với buổi release độc quyền tại chuỗi cửa hàng giày Sneaker Buzz vào tuần tới.
Những sản phẩm Vans x Thrasher cực cháy theo đúng nghĩa đen.
Đợt release này sẽ không mang đến trọn bộ BST mà chỉ chọn lọc những sản phẩm kinh điển nhất, phù hợp với tiết trời và lối ăn mặc tại Việt Nam. Về footwear, Sneaker Buzz mang đến 4 trên tổng số 5 mẫu – gồm 2 phối màu Sk8-Hi Pro và 2 phối màu Slip-On Pro (loại bỏ mẫu Ultra Range Pro).
Khác với bản thường, phiên bản Pro mang đến những nâng cấp đáng giá về độ bền – với lớp gia cố DURACAP bằng cao su bên dưới những phần chịu ma sát nhiều nhất khi trượt; nâng cấp về độ êm và độ nhẹ – với phần lót giày mang hai công nghệ UltraCush Lite (sử dụng chất liệu foam nén giúp giảm trọng lượng giày) và UltraCush HD (với lớp gel giúp hấp thụ lực đồng thời vẫn giữ được độ mỏng cho cảm giác trượt chân thật).
Bốn mẫu footwear của lần release này – chắc chắn không thể thiếu hai phối màu Sk8-Hi Pro và Slip-On Pro mang Thrasher Flame logo.
Sk8-Hi Pro cháyyyy
Kế đến là mẫu Slip-On Pro “Thrasher Flame”.
Họa tiết Checkerboard kinh điển của Vans cũng vinh dự có mặt trong collab.
Và cuối cùng là phối màu Black/Gum trên Sk8-Hi Pro dành cho những bạn thích “low-key”.
Tất cả những mẫu giày trong collab đều mang tag lưỡi gà đặc biệt với sự kết hợp logo của Thrasher và Vans.
Về quần áo và phụ kiện, đợt release tại Việt Nam mang đến loạt áo thun tay ngắn và tay dài với những graphic mang logo của Vans và Thrasher. Ngoài hai logo quen thuộc, BST còn mang đến mẫu graphic “”Off the Wall” Flame” với logo ván trượt của Vans được biến tấu theo thiết kế ngọn lửa của Thrasher. Bên cạnh đó còn là mẫu graphic vinh danh skater huyền thoại John Cardiel (Skater of the Year năm 1992), được thiết kế với motif “lửa cháy”. Và sản phẩm cuối cùng là chiếc balo skatepack trong tông màu All Black, được thiết kế với các chi tiết phục vụ tiện lợi cho việc đi trượt.
Long Sleeve Tee với logo Vans ở mặt trước và graphic John Cardiel ở mặt sau.
Một mẫu Long Sleeve Tee khác với logo Vans mặt trước, Thrasher Flame mặt sau và họa tiết Checker Board ở tay áo.
Mẫu Pocket Tee với Thrasher Flame ở mặt trước và “Off the Wall” Flame ở măt sau. Có 2 phối màu cho mẫu này là đen…
…. và trắng
Cuối cùng là mẫu skatepack trong phối màu All Black, với các logo Vans và Thrasher ở mặt trước được in tiệp tông. Balo có các chi tiết rất tiện dụng cho việc đi skate như phần quai để cài ván, hai túi đựng bình nước ở hông,…
Tất cả những sản phẩm trên sẽ đồng loạt được bán ra tại Việt Nam vào ngày 16/08 tới thông qua hình thức “first come first serve” tại cửa hàng Sneaker Buzz Vincom Thảo Điền.
Sneaker Buzz Vincom Thảo Điền
Địa chỉ: số L1-06-tầng trệt, TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền, số 161 Xa lộ Hà Nội, Thảo Điền, Quận 2, Sài Gòn
Số ĐT: 028-36.205.335
FanpageFB/SneakerBuzz
Về giá bán tại Việt Nam thì phải đúng thật là rất rất rất HỜI! Giá tại Việt Nam chênh lệch chẳng là bao so với giá retail tại Mỹ, đồng thời lại là phân phối chính hãng nên bạn sẽ nhận được đầy đủ những quyền lợi bảo hành, hậu mãi cực tốt. HNBMG gửi đến các bạn giá chi tiết cho từng sản phẩm như sau:
  • Sk8-Hi Pro: đồng giá 1,899,000đ cho cả 2 phối màu
  • Slip-On Pro: đồng giá 1,599,000đ cho cả 2 phối màu
  • Long Sleeve Tee: 800,000đ
  • Long Sleeve Tee “John Cardiel”: 1,000,000đ
  • Short Sleeve Tee: 750,000đ
  • Skate Pack: 1,900,000đ